ร้านเชสเตอร์ กริลล์
แนะนำร้านอาหาร

ร้านเชสเตอร์ กริลล์ สาขาโรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า ที่อิ่มอร่อยแบบสุด ๆ

            ร้านเชสเตอร์ กริลล์ สาขาโรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อยู่ด้านขวามือเมื่อเราเดินเข้าโรงภาพยนตร์มา เดินจากประตูโรงภาพยนตร์ไปร้านก็เพียง 5 – 6 ก้าวเพียงเท่านั้น ตัวร้านจะตั้งอยู่ข้างๆ ร้านแมคโดนัลด์และตั้งอยู่ตรงข้ามกับร้านเคเอฟซีอีกด้วย

ร้านเชสเตอร์ กริลล์

ร้านเชสเตอร์ กริลล์ ที่ควรรับประทานให้อิ่มก่อนชมภาพยนตร์ต้องยกให้ร้านนี้

เมื่อเข้าไปภายในร้านก็จะมีสมุดให้ลงเวลาเข้าและออก ถือเป็นอีกหนึ่งมาตรการป้องกันโควิด ทางร้านไม่มีการวัดอุณหภูมิด้วยก็เนื่องจากก่อนเข้าโรงภาพยนตร์จะมีการวัดอุณหภูมิอยู่แล้ว ตัวร้านจะมีเคาร์เตอร์ยาวให้สั่งอาหารอยู่ด้านหน้า ถัดไปก็จะมีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งค่อนข้างเยอะและจัดแบบไม่เบียดเสียดมีทั้งเก้าอี้แบบธรรมดาและเก้าอี้แบบโซฟาให้ผู้ที่มาใช้บริการเลือกนั่งตามชอบ จากนั้นเราก็ไปสั่งอาหารกัน

ร้านเชสเตอร์ กริลล์ สาขาโรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า

เมื่อเราสั่งอาหารเสร็จจ่ายเงินทางร้านก็จะให้ใบเสร็จเราพร้อมกับเครื่องกลมๆ เล็กๆ สีดำ ซึ่งเมื่ออาหารได้แล้วเครื่องนี้จะร้องขึ้นเป็นสัญญาณให้เรามารับอาหารที่สั่งไว้ที่หน้าเคาร์เตอร์ ซึ่งเมนูเด็ดที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ นั่นก็คือ เมนูตระกูลปลากระพง เพราะหลายๆ ท่านคงคุ้นเคยกับเมนูไก่ของร้านเชสเตอร์ กริลล์เป็นอย่างดี วันนี้เราเลยขอนำเสนอเมนูปลากันบ้าง

เริ่มกันที่จานแรกเมนูปลากระพงทอดน้ำปลาที่ภายในจานเราจะได้ปลากระพง 1 ชิ้นโต ๆ ทอดจนหนังกรอบสามารถรับประทานได้ทุกส่วน ราดมาได้ซอสน้ำปลาเค็มอมหวานแสนอร่อย แกล้มมาด้วยผักสลัดอีกด้วย ถ้าสั่งเป็นชุดเราก็จะได้ส่วนของเป๊ปซี่และเฟรนฟรายเพิ่มเข้ามาด้วย ถัดมาที่เมนูปลากระพงอีก 1 เมนูที่ขอแนะนำกันในวันนี้ นั่นก็คือเมนูปลากระพงยำมะม่วง

เชสเตอร์ กริลล์

ถ้าเทียบปลากระพงราดน้ำปลาเป็นเมนูสาวหวาน เมนูปลากระพงยำมะม่วงก็คือเมนูสาวแซ่บนั่นเอง ในจานจะเสิร์ฟปลากระพงชิ้นโตๆ ทอดหนังจนกรอบราดมาด้วยน้ำยำมะม่วงที่เครื่องครบทั้งหอมแดง มะม่วง เม็ดมะม่วงหิมพานต์และที่ขาดไม่ได้สำหรับเพิ่มความแซ่บของเมนู คือ พริก นั่นเอง เรียกได้ว่า 2 เมนูนี้เป็นเมนูเด็ดของทางร้านที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด แนะนำเมนูอาหาร และ ทำขนมเค้กไม่ง้อเตาอบ ที่เด็กหอมีแค่หม้อหุงข้าวก็ กินเองได้ บอกเลยว่าทำได้ง่ายสุด ๆ

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ภัยไข้เจ็บ กินเข้าไปเยอะแล้วอาจเกิดผลตามาแน่นอน

      อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญต่อการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย และมีผลกระทบต่อการเกิดโรค หรือผลกระทบต่อโรคประจำตัวมากขึ้น โดยหลายท่านเชื่อว่าที่ตนเองเกิดเป็นโรคต่างๆขึ้นนั้น  อาจจะมาจากปัจจัยหลักคือการกิน และกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรม หากเกิดจากกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรมนั่นย่อมหลีกเลี่ยงไม่พ้นอยู่ดี […]

ร้าน Casa lapin

ร้าน Casa lapin กับตกแต่งในสไตล์คาแฟ่หรูหราที่มาเอาใจสายฮิปเตอร์

โดย ร้าน Casa lapin ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาแฟ่ที่มีการตกแต่งร้านเพื่อเอาใจสายฮิปเตอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่ดูหรูหราและมีความแปลกในแบบผสมผสาน ซึ่งจุดขายของทางร้านคือจะมีการสลักบนแก้วเครื่องดื่มเป็นรูปตัวการ์ตูนอย่างน้องกระต่ายเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและชื่นชอบน้องกระต่ายอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตัวร้าน Casa lapin […]

ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า

เยี่ยมถิ่นเก่า ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า จิบกาแฟชิล ๆ ย้อนบรรยากาศโบราณ

วันนี้มาแนะนำ ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า ที่นั่งกินแล้วได้บรรยากาศของความโบราณ อีกทั้งรสชาติยังอร่อย สามารถหวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมาได้อย่างดี ในบทความนี้จะมาให้เป็นไอเดียไว้สัก 2 ร้านที่ครั้งนึงควรต้องไป ต้องลอง ต้องจิบกาแฟชิล […]