ร้าน Oldies Cafe
แนะนำร้านอาหาร

ร้าน Oldies Cafe ร้านอาหารสไตล์ไทยอินเตอร์ ที่มีการผสมผสานอาหารรสชาติฝรั่ง

                    ร้าน Oldies Cafe ถือว่าเป็นร้านสไตล์ไทยที่มีการผสมผสานอาหารรสชาติฝรั่งอย่างสปาเก็ตตี้หรือพิซซ่าโดยมีการใช้วัตถุดิบอย่างกุ้งแม่น้ำหรือหอมแมลงภู่มาใช้ในการทำอาหาร จึงทำให้อาหารที่ทำออกมามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ จนให้เป็นที่ถูกอกถูกใจลูกค้าหลายคนจนต้องมาอุดหนุนกันอย่างไม่ขาดสาย

ร้าน Oldies Cafe

ร้าน Oldies Cafe ที่นำความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารแต่ละประเทสมาผสมผสานกันอย่างลงตัว

                    ส่วนการเดินทางไปร้าน Oldies Cafe เราสามารถนั่งรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน จากนั้นเดินขึ้นมาที่ทางออกหมายเลข 2 ก็จะพบห้างจามจุรีสแควร์ โดยตัวร้าน Oldies Cafe บรรยากาศในร้านจะมีการตกแต่งในสไตล์แบบโมเดิร์น ที่มองดูแล้วสะอาดตา

                     นอกจากนี้มีการตกแต่งร้าน Oldies Cafe ด้วยของสะสมแบบน่ารัก ๆ ที่จะให้กลิ่นอายแบบย้อนยุคในสมัยที่เรายังเป็นเด็ก ๆ อีกทั้งภายในร้านยังมีที่นั่งที่แบ่งเป็น 2 ฝั่ง และมีโต๊ะประมาณ 15 โต๊ะ ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 10-20  คนต่อวันอีกด้วย

Oldies Cafe

                    เมนูแนะนำของทางร้าน Oldies Cafe ก็จะมีก๋วยเตี๋ยวไข่ต้มยำรวมมิตร ที่มีการใส่เครื่องมาในแบบที่เยอะจุใจสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึก กุ้ง ไข่ หอยแมลงภู่ และปูอัด แถมรสชาติชาติก็ออกจัดจ้านและเข้มข้นในแบบที่ไม่เหมือนใครอีกด้วยค่ะ

                    ส่วนเมนูแนะนำเมนูที่สองของร้าน Oldies Cafe ก็คือสปาเกตตี้ต้มยำกุ้งแม่น้ำ ที่มีการนำกุ้งแม่น้ำตัวโต ๆ เนื้อแน่น ๆ มาผสมผสานกับอาหารของอิตาลีอย่างสปาเก็ตตี้ที่มีการนำมาผัดเข้ากับเครื่องต้มยำ  จนเมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยจนฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

รีวิวร้าน Oldies Cafe

                    นอกจากนี้ยังมีเมนูที่มีรสชาติเด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าไข่นุ่ม ซี่โครงหมูอบโอลด์ดี้ และ Pizza Spicy Prawn ที่เพียงแค่ได้ยินชื่อก็ชวนน้ำลายไหลแล้วและที่สำคัญจุดเด่นของทางร้าน Oldies Cafe คือจะมีเมนูอาหารให้เราได้เลือกรับประทานตั้งหลากหลาย จัดว่าเป็นร้านอาหารที่ได้หลากรส หลากอารมณ์ หากอยากทานอาหารอร่อย ๆ ก็สามารถแวะมาทานกันได้นะคะ

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด แนะนำเมนูอาหาร และ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น แสนอร่อยมากด้วยคุณค่าราคาไม่แพง… บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ภัยไข้เจ็บ กินเข้าไปเยอะแล้วอาจเกิดผลตามาแน่นอน

      อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญต่อการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย และมีผลกระทบต่อการเกิดโรค หรือผลกระทบต่อโรคประจำตัวมากขึ้น โดยหลายท่านเชื่อว่าที่ตนเองเกิดเป็นโรคต่างๆขึ้นนั้น  อาจจะมาจากปัจจัยหลักคือการกิน และกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรม หากเกิดจากกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรมนั่นย่อมหลีกเลี่ยงไม่พ้นอยู่ดี […]

ร้าน Casa lapin

ร้าน Casa lapin กับตกแต่งในสไตล์คาแฟ่หรูหราที่มาเอาใจสายฮิปเตอร์

โดย ร้าน Casa lapin ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาแฟ่ที่มีการตกแต่งร้านเพื่อเอาใจสายฮิปเตอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่ดูหรูหราและมีความแปลกในแบบผสมผสาน ซึ่งจุดขายของทางร้านคือจะมีการสลักบนแก้วเครื่องดื่มเป็นรูปตัวการ์ตูนอย่างน้องกระต่ายเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและชื่นชอบน้องกระต่ายอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตัวร้าน Casa lapin […]

ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า

เยี่ยมถิ่นเก่า ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า จิบกาแฟชิล ๆ ย้อนบรรยากาศโบราณ

วันนี้มาแนะนำ ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า ที่นั่งกินแล้วได้บรรยากาศของความโบราณ อีกทั้งรสชาติยังอร่อย สามารถหวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมาได้อย่างดี ในบทความนี้จะมาให้เป็นไอเดียไว้สัก 2 ร้านที่ครั้งนึงควรต้องไป ต้องลอง ต้องจิบกาแฟชิล […]