ข้าวไข่เจียว
อาหารทั่วไป เคล็ดลับการทำอาหาร

มากิน ข้าวไข่เจียว แสนถูกยุค 2020 กันเถอะ!! ทั้งอิ่ม ราคาจับต้องได้ และมีคุณประโยชน์

ข้าวไข่เจียว คือเมนูยอดนิยมของนักประหยัดแบบพอเพียงในยุค2020 ก็ว่าได้เพราะมันทั้งอิ่ม ราคาจับต้องได้ มีคุณประโยชน์ สามารถใส่อาหารต่าง ๆ ลงไปเพื่อเพิ่มความอร่อยได้อีกด้วย แต่จะมีความน่าทานขนาดไหนเรามาดูกันเพื่อน ๆ ตามมาเลยค่ะ

ข้าวไข่เจียว

อาหารประเภท ข้าวไข่เจียว มีประโยชน์ไหมนะ!! ให้คุณค่าทางโปรตีนต่อร่างกายหรือไม่ ?

แน่นอนที่สุด ซึ่งบางคนเห็นว่าราคาถูก จะมีประโยชน์ได้อย่างไรกันนะ จนลืมไปว่าไข่นั้นโดยปกติก็ให้คุณค่าทางโปรตีนต่อร่างกายอยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องมีประโยชน์นั้นให้คะแนนไปเลยค่ะว่า100%เต็ม นอกจากนี้ยังได้คาร์โบรไฮเดรตจากข้าวอีกด้วย รับรองว่าอิ่มคุ้มถูกใจกันอย่างแน่นอนทีเดียว

ข้าวไข่เจียวมีประโยชน์ไหม

ข้าวไข่เจียวราคากล่องละ20บาทจะอร่อยขนาดไหนมาดูกัน

ความอร่อยของข้าวไข่เจียวนั้นต้องมีแน่นอน เพราะไม่เช่นนั้นจะไม่มีคนเปิดขายกันทั่วเมือง แต่มันต้องอยู่ที่การปรุงของร้านที่ขายส่วนหนึ่งด้วยนะคะเพื่อน ๆ ต้องมีความกลมกล่อม หอมอร่อยนั่นเอง สังเกตง่ายๆร้านไหนที่เปิดขายแล้วมีคนมาต่อคิวยาว ๆ รับรองได้เลยว่าอร่อยชัวร์ แถมราคาก็ถูกอีกด้วย คุ้มเกินคุ้มค่ะ เป็นใครบ้างจะไม่สั่งเพื่อน ๆ ว่าไหมคะ อาหารที่ถูกและดีมีที่ร้านไข่เจียวราดข้าวนี่เอง

ข้าวไข่เจียวราคาถูก

ส่วนประกอบของข้าวไข่เจียวคืออะไร>>

มาถึงตรงนี้ส่วนประกอบหรือคะ ง่ายมากเลยก็ใส่ไข่ ใส่ต้นหอม ผงปรุงรส ซอสถั่วเหลือง มะเขือเทศ ปูอัด หมูสับ
ฮอทดอก ส่วนประกอบเหล่านี้เพื่อนๆสามารถเลือกใส่ได้ตามใจชอบเลยนะคะ อิ่มอร่อยในราคาพอเพียง เหมาะกับยุคประหยัดๆแบบนี้ที่สุดเลยค่ะ การทอดต้องทอดให้สุกเหลืองพอดีๆ ไม่อมน้ำมันมีกลิ่นหอมชวนทาน บอกเลยว่าเป็นอาชีพทำกินได้แบบสบายๆอีกอาชีพหนึ่งเลยก็ว่าได้นะคะ เพื่อน ๆ คงคิดแบบเราใช่หรือเปล่า

สรุปได้เลยว่าอาหารประเภทนี้นั้น เหมาะกับบ้านเราเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านราคา ด้านคุณประโยชน์ หรือแม้แต่ปริมาณความอิ่มบอกเลยว่า อิ่มนานมากๆ เพื่อนๆที่สนใจก็ลองไปหาทานกันดูค่ะ อร่อยขนาดไหนทักมาบอกกันได้เลยนะคะ ว่าแล้วก็ไปหามาทานสักกล่องดีกว่าหิวพอดีเลยไปกันค่ะ

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด แนะนำเมนูอาหาร และ รวมอาหารจากดอกอัญชัน เมนูอัญชัน ที่ทำง่ายแถมน่าทานมาก บอกเลยว่าอร่อยสุด ๆ

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ สอนทำยำมะระสดง่ายๆ แต่รสชาติอร่อย

สุขภาพ ไม่ใช่เรื่องที่มองข้ามกันได้ เพราะสิ่งที่ยากกว่าการหาเงินนั้น คือ การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนที่ทำงานประจำ มักจะทานอาหารที่สะดวก ประหยัดเวลา ไม่คำนึกถึงโภชนาการและสานอาหารต่าง ๆ […]

Rendang

Rendang อาหารที่คล้ายแกงแต่ไม่ใช่แกง เนื้อสัตว์ที่ไปต้มในน้ำกะทิ

ใครที่เคยเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย จะทราบดีกว่าพื้นที่ส่วนมากของประเทศนี้นั้นเป็นเกาะ เลยทำให้มีวัฒนธรรมในหลายๆ เรื่องที่แตกกต่างกันออกไปรวมถึงวัฒนธรรมทางด้านอาหารด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งอาหารที่จะนำมาในครั้งนี้จะมีหน้าตาที่คล้ายกับแกงของประเทศไทย แต่ในส่วนของวิธีการทำนั้นแตกต่างออกไปและคนพื้นที่ของประเทศนี้บอกว่าอาหารชนิดนี้ไม่ใช่แกงแต่อย่างใด สำหรับอาหารชนิดนี้มีชื่อว่า Rendang (เรินดัง)             […]

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แนะนำ 3 ยี่ห้อที่อร่อยดี อร่อยเหาะที่คุณต้องลอง

วันนี้กินอะไรดี ถือเป็นประโยคคำถามที่โลกแตกมาก เพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าวันนี้จะกินอะไรดี โดยเฉพาะเด็กหอและวัยทำงานที่ชื่นชอบการรับประทาน “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แทบจะทุกวันโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือน ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันนี้เตรียม save เอาไว้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ […]

ทอดมันหัวปลี

ทอดมันหัวปลี เคล็ดลับการทำเมนูนี้ให้อร่อยจนแสงออกปากคืออะไร

ทอดมันหัวปลี เป็นเมนูอาหารที่คนต่างจังหวัดรู้จักกันดี เพราะหลายบ้านจะปลูกกล้วยไว้อย่างน้อยสัก 2-3 ต้น แล้วแต่พื้นที่จะเอื้ออำนวย บ้างก็ปลูกไว้กินผล บ้างก็ปลูกไว้ใช้ต้นใช้ใบ หัวปลีจึงเป็นวัตถุดิบที่หาได้ง่าย ต่อให้ต้องซื้อหาก็มีราคาไม่แพง […]