ร้าน BAR - B - Q - PLAZA
แนะนำร้านอาหาร

รีวิว ร้าน BAR – B – Q – PLAZA สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่างฝั่งธนฯ ที่ไม่ควรพลาด

            ร้าน BAR – B – Q – PLAZA ตัวจริงอร่อยจริงเรื่องปิ้งย่าง สำหรับวันนี้เรามาตะลุยร้าน BAR – B – Q – PLAZAสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น G ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โดยตั้งอยู่ข้าง ๆ ร้านเคเอฟซี เมื่อเราลงบันไดเลื่อนลงมาจากหน้าตัวห้าง (บันไดเลื่อนของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้ามีหลายจุด บันไดเลื่อนที่เรากล่าวถึงคือบันไดเลื่อนทางหน้าห้างที่เป็นบันไดเลื่อนลงมาถึงชั้น G เลย

ร้าน BAR - B - Q - PLAZA

ร้าน BAR – B – Q – PLAZA สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า กับความอร่อยที่คุณไม่ควรพลาด

เมื่อเราก้าวเข้าประตูห้างในชั้น G แล้วจะพบกับร้านเคเอฟซีก่อนทางซ้ายมือ ถัดจากร้านเคเอฟซีก็คือร้าน BAR – B – Q – PLAZAนี้เอง )ร้าน BAR – B – Q – PLAZAจะมีบางช่วงที่เป็นบุฟเฟ่ต์ ส่วนช่วงที่เรามารับประทานกันนี้จะเป็นการสั่งแบบอาลาคราส (สั่งและคิดเงินตามมูลค่าอาหารที่รับประทาน) เมื่อมาร้านนี้กันแล้วเราขอแนะนำให้ทำบัตรสมาชิกกันก่อนเลย ซึ่งก็สมัครได้ง่ายมากเพียงแค่กรอกข้อมูลในไลน์

BAR - B - Q - PLAZA สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

จากนั้นเราก็จะได้รับหมายเลขสมาชิกเพื่อใช้เป็นส่วนลดในค่าอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย (ในอดีตบัตรสมาชิกนี้เราต้องเสียค่าสมาชิกด้วย แต่ในปัจจุบันไม่มีการเสียค่าบัตรสมาชิกแต่อย่างใด) จากนั้นเราก็สั่งอาหารกัน โดยวันนี้สมาชิกที่เรามารับประทานมีเดือนเกิดภายในเดือนนี้พอดี เราจึงใช้ชื่อของสมาชิกท่านดังกล่าวในการสั่งชุดวันเกิดซึ่งการใช้สิทธิ์นี้ต้องป็นสิทธิ์ของเจ้าของวันกิดที่เกิดภายในเดือนที่มารับประทานเท่านั้น ชุดวันเกิดอันคุ้มค่าเสิร์ฟอย่างแรกว่าด้วยเครื่องดื่มนั่นก็คือ น้ำแข็ง 1 ถัง และโค้ก 1 เหยือก

ร้าน BAR - B - Q - PLAZA สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

จากนั้นก็มีคอนโดอาหาร 3 ชั้นมาส่ง เราเริ่มด้วยการนำมันหมูทารอบกระทะทองเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมเทน้ำซุปรอบกระทะทองเหลืองนี้ แล้วเติมผักกระหล่ำปลีซึ่งเติมได้ไม่อั้น จากนั้นเราก็เริ่มปิ้งย่างอาหารในคอนโดกันทั้งหมูสันนอก เบคอน กุ้ง หมึก แซลมอน นารุโตะ แครอท เส้นอุด้งที่เหนียวนุ่ม

นอกจากนี้ชุดดังกล่าวนังมีข้าวผัดกระเทียมถึง 2 ถ้วยเสิร์ฟมาพร้อมในชุดด้วย น้ำจิ้มของที่นี่รสชาติออกหวานเมื่อเราปรุงเพิ่มด้วยพริก กระเทียม มะนาวก็จะลงตัวพอดี เมื่อเรารับประทานอาหารคาวกันเสร็จก็มาต่อที่ขนมหวานอย่างไอติมวนิลา 2 ลูกเสิร์ฟมาในถ้วยวาฟเฟิลราดด้วยสตอเบอรี่ซอส ซึ่งยังคงอยู่ในชุดวันเกิด เรียกได่ว่า BAR – B – Q – PLAZA เป็นร้านปิ้งย่างที่อร่อยกันแบบครบรส

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด แนะนำเมนูอาหาร และ จับคู่ไวน์กับอาหาร อย่างไรให้เลิศ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับเคล็ดลับดี ๆ แบบนี้

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ภัยไข้เจ็บ กินเข้าไปเยอะแล้วอาจเกิดผลตามาแน่นอน

      อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญต่อการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย และมีผลกระทบต่อการเกิดโรค หรือผลกระทบต่อโรคประจำตัวมากขึ้น โดยหลายท่านเชื่อว่าที่ตนเองเกิดเป็นโรคต่างๆขึ้นนั้น  อาจจะมาจากปัจจัยหลักคือการกิน และกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรม หากเกิดจากกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรมนั่นย่อมหลีกเลี่ยงไม่พ้นอยู่ดี […]

ร้าน Casa lapin

ร้าน Casa lapin กับตกแต่งในสไตล์คาแฟ่หรูหราที่มาเอาใจสายฮิปเตอร์

โดย ร้าน Casa lapin ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาแฟ่ที่มีการตกแต่งร้านเพื่อเอาใจสายฮิปเตอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่ดูหรูหราและมีความแปลกในแบบผสมผสาน ซึ่งจุดขายของทางร้านคือจะมีการสลักบนแก้วเครื่องดื่มเป็นรูปตัวการ์ตูนอย่างน้องกระต่ายเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและชื่นชอบน้องกระต่ายอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตัวร้าน Casa lapin […]

ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า

เยี่ยมถิ่นเก่า ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า จิบกาแฟชิล ๆ ย้อนบรรยากาศโบราณ

วันนี้มาแนะนำ ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า ที่นั่งกินแล้วได้บรรยากาศของความโบราณ อีกทั้งรสชาติยังอร่อย สามารถหวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมาได้อย่างดี ในบทความนี้จะมาให้เป็นไอเดียไว้สัก 2 ร้านที่ครั้งนึงควรต้องไป ต้องลอง ต้องจิบกาแฟชิล […]