เมนูอาหารธรรมดาๆ
อาหารทั่วไป

เมนูอาหารธรรมดาๆ ที่ติดอันดับทำเงินได้มากที่สุด

ในจำพวกอาหารที่มีการขายตามท้องตลาดทั่วๆไปหรือตามห้าง เราจะเห็นอาหารที่เป็นจำพวกของกินเล่นหรือจะเป็นจำพวกอาหารจานเดียวซะเยอะ เพราะด้วยเหตุผลที่ว่าทำง่าย คนชอบทาน ราคาไม่สูงมากนัก จะทานมื้อไหนๆก็ได้ และเป็นอาหารที่ทานแล้วคนไม่เบื่อ เหตุผลต่างๆเหล่านี้เป็นเหตุผลของ เมนูอาหารธรรมดาๆ ที่เราจะพูดถึงต่อไปว่า เป็นเพียงแค่ เมนูอาหารธรรมดาๆ ทั่วไปแต่กลับได้รับความนิยมไม่ตกกระแสเลยและสามารถที่จะทำเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เมนูอาหารธรรมดาๆ ที่ใครๆก็รู้จักกันดี นั่นคือ ลูกชิ้งปิ้ง เป็นเมนูที่มีความคลาสสิกมากๆด้วยการนำลูกชิ้นไปปิ้งให้สุกหอมกำลังดี จากนั้นเตรียมน้ำจิ้มที่มีราดเข้าไปในตัวลูกชิ้น เพียงเท่านี้ลูกชิ้นปิ้งก็มีความน่าสนใจและน่าอร่อยขึ้นมาทันที เป็นเมนูที่ดูเรียบง่ายแต่เม็ดเงินในธุรกิจลูกชิ้นนั้นเยอะมหาศาลเลย

เมนูอาหารธรรมดาๆ
ที่มาภาพ1-3

ต่อมา เป็นเมนูกล้วยทอด กล้วยทอดที่เป็น เมนูอาหารธรรมดาๆ ที่ไม่มีอะไรมากมาย แต่คุณรู้หรือไม่ค่ะว่าวิธีทำกว่าจะเป็นกล้วยทอดได้นั้นต้องขอซูฮกให้กับแม่ค้าที่ขายกล้วยทอดเลย เพราะความอดทนในขั้นตอนตั้งแต่การทำกล้วยให้เป็นชิ้นๆ และรอให้กระทะร้อน จากนั้นจึงนำกล้วยที่ทำไว้ไปผสมกับแป้งสูตรเฉพาะ และกว่าที่จะเป็นกล้วยทอด ก็ต้องนำไปทอด ช่างเป็นเมนูที่ทรหดมากๆเลยค่ะ แต่อย่างไรก็ดียังเป็นเมนูหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากคนทั่วๆไปเป็นอย่างมาก

เมนูอาหารธรรมดาๆ
ที่มาภาพ1-3

ไก่ทอด เป็นอีก เมนูอาหารธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดาเลย เพราะบอกเลยว่าบางคนมีอาชีพที่ดีได้ ก็เพราะไก่ทอดนี่แหละ บางคนส่งลูกจนจบปริญญาได้ ก็เพราะไก่ทอด เมนูนี้มีความกรอบ หอม นุ่มมากๆ ถ้ายิ่งกินตอนร้อนๆก็ยิ่งอร่อย และเป็นเมนูที่ทำเงินได้ในทุกๆวันจากที่กล่าวมา เมนูอาหารธรรมดาๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากมายให้น่าสนใจ แต่เมื่อคุณได้รู้ถึงเม็ดเงินของการทำอาชีพขายเมนูเหล่านี้แล้ว บอกเลยว่าคุณต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน 

เมนูอาหารธรรมดาๆ
ที่มาภาพ1-3

เอร็ดอร่อยไปกับทุกเมนูที่เราเลือกสรรมาให้

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป”

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แนะนำ 3 ยี่ห้อที่อร่อยดี อร่อยเหาะที่คุณต้องลอง

วันนี้กินอะไรดี ถือเป็นประโยคคำถามที่โลกแตกมาก เพราะแต่ละคนก็ไม่รู้ว่าวันนี้จะกินอะไรดี โดยเฉพาะเด็กหอและวัยทำงานที่ชื่นชอบการรับประทาน “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” แทบจะทุกวันโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือน ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปวันนี้เตรียม save เอาไว้เลยค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

ร้าน อาหารเกาหลี

ร้าน อาหารเกาหลี หลากหลายสไตล์ กับร้านอาหารชื่อดัง สายเกาหลีไม่ควรพลาด

ร้าน อาหารเกาหลี เข้ามามีบทบาทอย่างมากในประเทศไทย คนไทยหลายคนชื่นชอบอาหารต่างชาติประเทศนี้อย่างมาก เป็นอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติอร่อย อาหารเด็ด ตถุดิบที่นำมาใช้เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แต่ละเมนูถูกอกถูกใจผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเครื่องเคียงต่างๆของเกาหลี […]

เมนูขนมจีน

เมนูขนมจีน แสนอร่อย รวมสูตรน้ำยาทั้ง 4 ภาค เส้นเหนียวนุ่ม อร่อยถูกใจสำหรับคนรักเส้น

เมนูขนมจีน หาคนเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบเมนูเส้นขนมจีน ชื่นชอบรสชาติความเข้มข้นความกลมกล่อมของน้ำยาขนมจีนทั้ง 4 ภาค ของประเทศไทย อาหารเด็ด วันนี้เราจะพาทุกท่านไปลิ้มลองรสชาติความอร่อยของเมนูขนมจีน ที่รับรองว่าร้านอาหารที่เราได้แนะนำมาให้ท่านรู้จักในวันนี้ เป็นร้านอาหารที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วว่ามีความเอร็ดอร่อยของขนมจีนน้ำยา […]