ร้านกินลมชมสะพาน
แนะนำร้านอาหาร

ร้านกินลมชมสะพาน ร้านอาหารย่านพระราม 8 กับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บอกเลยว่าฟินสุด ๆ

               ร้านกินลมชมสะพาน วันนี้จะไปทานอาหารค่ำที่ไหนดี คงจะเป็นคำถามที่ปวดหัวน่าดูที่ต้องตอบในทุก ๆ วัน แต่ถ้าต้องการทานอาหารค่ำที่ได้บรรยากาศดี ๆ มองเห็นสะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็คงจะต้องแนะนำร้านนี้แล้วล่ะ “ร้านกินลมชมสะพาน” ที่ตั้งอยู่ที่ สามเสน ซอย 3 ซึ่งร้านกินลมชมสะพานเป็นร้านที่มีความโรแมนติก เหมาะมากที่จะพาสาว ๆ ไปออกเดท ยิ่งพาไปทานยามพลบค่ำ เริ่มเปิดแสงไฟแล้ว สะพานพระราม 8 ที่สวยงาม สามารถมองเห็นได้จากโต๊ะในร้านกินลมชมสะพาน

และยิ่งไปกว่านั้นได้สัมผัสบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาราวกับว่ากำลังดินเนอร์บนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยาก็ไม่ปาน เพียงแค่ไม่ได้อยู่บนเรือ แต่อยู่ในร้านกินลมชมสะพาน และพอค่ำอีกนิด ทางร้านกินลมชมสะพานจะมีรายการแสดงดนตรีสดให้ลูกค้าได้ฟังพร้อมกับทานอาหาร เพลงไม่ใช่จังหวะโจ๋งครึ่ม เป็นเพลงฟังสบาย ๆ เบา ๆ ให้ทานละเลียดอาหารไป ปล่อยใจให้ลอยไปตามเสียงเพลงอีกด้วย

ร้านกินลมชมสะพาน

ร้านกินลมชมสะพาน เป็นร้านที่มีความโรแมนติก บรรยากาศดี อีกทั้งอาหารยังอร่อย ๆ มาก

               ลักษณะภายในของร้านกินลมชมสะพาน จะมีใน 3 ส่วน ส่วนที่เป็นห้องส่วนตัว ซึ่งส่วนนี้จะอยู่ด้านในของร้าน จะไม่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาหรือสะพานพระราม 8 และจะติดแอร์ในแต่ละห้อง ส่วนถัดมาจะเปิดโล่งไม่ติดแอร์อาจจะมองเห็นสะพานพระราม 8 และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ แต่อาจจะเห็นเป็นบางส่วนเพราะส่วนนี้จะถูกปิดหรือบังโดยหลังคา

กินลมชมสะพาน

และส่วนสุดท้ายของร้านกินลมชมสะพาน คือ ส่วนเปิดโล่ง เห็นสะพานพระราม 8 อย่างเต็มตา เห็นถึงความสวย เห็นถึงความใหญ่โต ตามชื่อของร้าน “กินลมชมสะพาน” และสัมผัสที่ได้รับเต็ม ๆ ของบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งส่วนนี้มักจะไม่ค่อยว่าง เพราะจะถูกจองเต็มตลอด ถึงแม้ว่าจะเสี่ยงกับฝนให้ฤดูฝน แต่ลูกค้าของร้านก็พร้อมที่จะเสี่ยง เพราะบรรยากาศนั้นเรียกได้ว่าคุ้มมาก

ร้านกินลมชมสะพาน วิวเจ้าพระยา

               สำหรับอาหรของร้านริมแม่น้ำเจ้าพระยากินลมชมสะพานนั้น ทางร้านก็ใช้วัตถุดิบสด ๆ สามารถไปเลือกชี้ที่หน้าตู้ได้เลยทีเดียว อาหารที่นำเสนอสู่ลูกค้าก็มีมากมายที่รสชาติไม่ได้เป็นลองร้านไหน ๆ เลย เรียกได้ว่า อิ่มอกอิ่มใจ อิ่ท้องอิ่มพุง ถ้าจะให้ยกตัวอย่างอาหารที่ควรสั่งมาทานแล้วละก็ คงไม่พ้นอาหารซีฟู้ด ขอตัวยกตัวอย่างที่ลูกค้าร้านกินลมชมสะพานชื่นชอบ

และสั่งมาทานกันเยอะ ๆ เช่น ข้าวอบสับปะรด ทอดมันกุ้ง ปลาท่องโก๋ไส้กุ้ง โป๊ะแตก ปูนิ่มทอดกระเทียม ยำใหญ่ ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว น้ำพริกไข่ปู ขาหมูเยอรมัน ส่วนขนมหวานนั้นทางร้านกินลมชมสะพานได้เตรียมทั้ง ผลไม้ ขนมไทย ขนมเค้ก หรือแม้แต่ไอศครีม ถ้าอยากรับรู้ความอร่อยของร้านกินลมชมสะพาน ก็ต้องไปทานเองที่สามเสน ซอย 3 แล้วคุณจะรู้ว่าบรรยากาศที่อร่อยเป็นเช่นไร

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด และ ร้านดาวคะนอง อาหารล้านนา จังหวัดลำพูน อร่อยแบบพื้นเมือง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับรสชาติความอร่อย !

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ภัยไข้เจ็บ กินเข้าไปเยอะแล้วอาจเกิดผลตามาแน่นอน

      อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญต่อการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย และมีผลกระทบต่อการเกิดโรค หรือผลกระทบต่อโรคประจำตัวมากขึ้น โดยหลายท่านเชื่อว่าที่ตนเองเกิดเป็นโรคต่างๆขึ้นนั้น  อาจจะมาจากปัจจัยหลักคือการกิน และกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรม หากเกิดจากกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรมนั่นย่อมหลีกเลี่ยงไม่พ้นอยู่ดี […]

ร้าน Casa lapin

ร้าน Casa lapin กับตกแต่งในสไตล์คาแฟ่หรูหราที่มาเอาใจสายฮิปเตอร์

โดย ร้าน Casa lapin ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาแฟ่ที่มีการตกแต่งร้านเพื่อเอาใจสายฮิปเตอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่ดูหรูหราและมีความแปลกในแบบผสมผสาน ซึ่งจุดขายของทางร้านคือจะมีการสลักบนแก้วเครื่องดื่มเป็นรูปตัวการ์ตูนอย่างน้องกระต่ายเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและชื่นชอบน้องกระต่ายอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตัวร้าน Casa lapin […]

ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า

เยี่ยมถิ่นเก่า ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า จิบกาแฟชิล ๆ ย้อนบรรยากาศโบราณ

วันนี้มาแนะนำ ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า ที่นั่งกินแล้วได้บรรยากาศของความโบราณ อีกทั้งรสชาติยังอร่อย สามารถหวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมาได้อย่างดี ในบทความนี้จะมาให้เป็นไอเดียไว้สัก 2 ร้านที่ครั้งนึงควรต้องไป ต้องลอง ต้องจิบกาแฟชิล […]