ร้านอาหารโรแมนติก
แนะนำร้านอาหาร

ร้านอาหารโรแมนติก บรรยากาศดี อาหารอร่อย ที่บอกเลยว่า คนมีคู่ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด !!

            ร้านอาหารโรแมนติก หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารสุดโรแมนติกสักร้าน เพื่อรับประทานอาหารมื้อค่ำกับคนรู้ใจของคุณก็ไม่ควรพลาดบทความนี้ เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำร้านอาหารสุดโรแมนติกวิวดีที่คนมีคู่ต้องไป รับรองว่าในวันพิเศษของคุณจะมีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจอย่างแน่นอน

ร้านอาหารโรแมนติก

แนะนำ 4 ร้านอาหารโรแมนติก กับอาหารรสชาติที่ยอดเยี่ยมแบบสุด ๆ จะมีร้านไหนบ้าง ? มาดูกัน

The Deck by Arun Residence

            ร้านอาหารสุดโรแมนติกวิวดีที่คนมีคู่ต้องไป และห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดก็คือ “The Deck by Arun Residence” เป็นหนึ่งในร้านอาหารสุดโรแมนติกที่เหมาะกับโอกาสในวันพิเศษของคุณเป็นอย่างมาก เพราะที่ร้านอาหารแห่งนี้สามารถที่จะมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างกว้างขวาง ทั้งยังสามารถที่จะมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นได้อีกด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศนั้นโรแมนติกสุด ๆ นอกจากนี้อาหารก็ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยม และ Premium เข้ากับบรรยากาศสุดหรูเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Villa De Bear

            “Villa De Bear” หากคนรู้ใจของคุณชอบบรรยากาศโรแมนติกที่สุดแสนจะน่ารัก ต้องที่ร้านอาหารแห่งนี้เลย เพราะจะทำให้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนของเหล่าหมีน้อยที่แสนน่ารัก หากแฟนของคุณชอบตุ๊กตาหมีรับรองเลยว่าจะต้องถูกใจร้านอาหารแห่งนี้อย่างแน่นอน และไม่เพียงแต่บรรยากาศเท่านั้น อาหารก็ยังมีการตกแต่งที่น่ารักเป็นอย่างมาก บอกได้คำเดียวเลยว่าคนมีคู่ต้องไปให้ได้

Bavarian Field

            “Bavarian Field” ร้านอาหารสุดโรแมนติกวิวดีสไตล์ Country ยุโรปที่คนมีคู่ต้องไปให้ได้ เพราะมีบรรยากาศที่โรแมนติกเหมาะกับวันพิเศษ ๆเป็นอย่างมาก อีกทั้งอาหารก็ยังอร่อย และมีความหรูหราเป็นอย่างมากเลยทีเดียว รับรองเลยว่าหากคุณได้พาคนรู้ใจของคุณมาที่ร้านอาหารสุดโรแมนติกแห่งนี้จะได้ความทรงจำดี ๆ และความประทับใจจากการบริการที่แสนยอดเยี่ยมของร้านอาหารแห่งนี้อย่างแน่นอน

Wonderful Pearl Cruise

            “Wonderful Pearl Cruise” ร้านอาหารสุดโรแมนติกวิวดีภายในเรือ Wonderful Pearl ลำใหญ่ที่จะพาคุณล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับ Buffet อาหารในค่ำคืนที่สุดแสนจะพิเศษ ทั้งดนตรีที่คลอเบา ๆตลอดเส้นทาง อาหารรสชาติยอดเยี่ยม และบรรยากาศกลางน้ำ รับรองเลยว่าคนรู้ใจของคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ทั้งยังช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ในการรับประทานอาหารอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารในเรือที่คนมีคู่ต้องไปให้ได้

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด และ ตะลุยกิน ร้านจิ้มจุ่มรสเด็ด กับบรรยากาศที่ให้ความอบอุ่นกับร่างกายจากซุปร้อน ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด !!

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ภัยไข้เจ็บ กินเข้าไปเยอะแล้วอาจเกิดผลตามาแน่นอน

      อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญต่อการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย และมีผลกระทบต่อการเกิดโรค หรือผลกระทบต่อโรคประจำตัวมากขึ้น โดยหลายท่านเชื่อว่าที่ตนเองเกิดเป็นโรคต่างๆขึ้นนั้น  อาจจะมาจากปัจจัยหลักคือการกิน และกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรม หากเกิดจากกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรมนั่นย่อมหลีกเลี่ยงไม่พ้นอยู่ดี […]

ร้าน Casa lapin

ร้าน Casa lapin กับตกแต่งในสไตล์คาแฟ่หรูหราที่มาเอาใจสายฮิปเตอร์

โดย ร้าน Casa lapin ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาแฟ่ที่มีการตกแต่งร้านเพื่อเอาใจสายฮิปเตอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่ดูหรูหราและมีความแปลกในแบบผสมผสาน ซึ่งจุดขายของทางร้านคือจะมีการสลักบนแก้วเครื่องดื่มเป็นรูปตัวการ์ตูนอย่างน้องกระต่ายเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและชื่นชอบน้องกระต่ายอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตัวร้าน Casa lapin […]

ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า

เยี่ยมถิ่นเก่า ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า จิบกาแฟชิล ๆ ย้อนบรรยากาศโบราณ

วันนี้มาแนะนำ ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า ที่นั่งกินแล้วได้บรรยากาศของความโบราณ อีกทั้งรสชาติยังอร่อย สามารถหวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมาได้อย่างดี ในบทความนี้จะมาให้เป็นไอเดียไว้สัก 2 ร้านที่ครั้งนึงควรต้องไป ต้องลอง ต้องจิบกาแฟชิล […]