ย่านเสาชิงช้า
แนะนำร้านอาหาร

ร้านอร่อยใน ย่านเสาชิงช้า ร้านอาหารอร่อย ที่ถ้าหากคุณพลาดไปสักร้าน คุณจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน

            ย่านเสาชิงช้า ถือเป็นอีกย่านหนึ่งที่รวบรวมร้านอร่อยไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือร้านขนมหวานก็ต้องบอกเลยว่าเด็ดทุกร้านอย่างแน่นอน บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงได้รวบรวมร้านอร่อยในย่านเสาชิงช้าที่ต้องหาเวลาไปกินให้ได้มาไว้ให้แล้ว หากพลาดไปสักร้านแล้วคุณจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน จะเป็นร้านไหนบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ย่านเสาชิงช้า

รวบรวม 4 ร้านอาหาร ย่านเสาชิงช้า ที่บอกเลยว่ารับประกันความอร่อย และราคาไม่แพงอีกด้วย

จิต เตาถ่าน

            “จิต เตาถ่าน” เป็นร้านอร่อยในย่านเสาชิงช้าที่ยังคงใช้เตาถ่านในการทำอาหาร จึงทำให้ร้านอาหารแห่งนี้มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้อาหารทุกจานนั้นยังมีกลิ่นหอมจากการใช้เตาถ่านในการทำอาหารอีกด้วย ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศในวันเก่า ๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และไม่ควรพลาดที่จะสั่งเมนูยอดนิยมอย่าง ผัดไทยกุ้งสด ที่ต้องบอกเลยว่าหอมกลิ่นเตาถ่านเป็นอย่างมาก เป็นร้านอร่อยในย่านเสาชิงช้าที่ต้องหาเวลาไปกินให้ได้เลย

ภูธร บาร์

            “ภูธร บาร์” ร้านอร่อยในย่านเสาชิงช้าที่มีการออกแบบตกแต่งให้ดู Classic ทำให้นึกถึงวันเวลาเก่า ๆเป็นอย่างมาก และทีเด็ดที่ไม่ควรพลาดหากได้มาที่ร้านอร่อยแห่งนี้ก็คือ ขนมปังกลมปิ้งของลุงเฉื่อย ที่มีความกรอบนอกนุ่มใน และใส่ไส้มาแบบจัดเต็ม เป็นอีกหนึ่งร้านอร่อยที่ต้องหาเวลาไปกินให้ได้ หากใครสนใจสามารถตามพิกัดไปได้ที่แพร่งภูธร ในย่านเสาชิงช้านั่นเอง

มนต์ นมสด

            “มนต์ นมสด” ร้านอร่อยชื่อดังในย่านเสาชิงช้า ที่ไม่ว่าพูดถึงย่านเสาชิงช้าเมื่อไหร่ก็จะต้องนึกถึงร้านอร่อยแห่งนี้อย่างแน่นอน บอกเลยว่าคนแน่นร้านทุกวัน หากใครจะไปรับประทานก็ต้องเผื่อเวลากันสักหน่อย ในส่วนของเมนูก็จะเป็น ขนมปังปิ้ง ขนมปังนึ่งสังขยา และเครื่องดื่มทั่ว ๆ ไป แต่ที่พิเศษก็คือ มีไส้ของขนมปังให้เลือกเยอะมากจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

ราดหน้ายอดผัก (สูตร 40 ปี)

            “ราดหน้ายอดผัก (สูตร 40 ปี)” ร้านราดหน้าที่อยู่คู่กับย่านเสาชิงช้ามาเป็นเวลานาน ในย่านนั้นไม่มีใครที่ไม่รู้จักร้านราดหน้าชื่อดังร้านนี้อย่างแน่นอน และสาเหตุที่ทำให้ร้านราดหน้าแห่งนี้มีชื่อเสียงมาจนถึงในปัจจุบันนั่นก็เพราะรสชาติความอร่อยที่ไม่เคยเปลี่ยนไปนั่นเอง บอกเลยว่าคุณต้องหาเวลามารับประทานให้ได้สักครั้ง รับรองว่าจะติดใจร้านอร่อยในย่านเสาชิงช้าแห่งนี้อย่างแน่นอน

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด และ  พาไปตะลุยกิน ร้านอาหารย่านตลาดพลู ที่บอกว่าอร่อยเด็ดสุด ๆ และไม่ควรพลาดเด็ดขาด !

บุฟเฟ่ซีฟู้ด

บุฟเฟ่ซีฟู้ด กำเงินไปไม่ถึงพันก็ไปฟินกันได้ กินอาหารทะเลได้อย่างคุ้มค่า

ณ ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นร้านอาหารจำพวกแนวราคาเหมา ๆ กันมากมาย อีกทั้งยังต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่ผู้บริโภคนั้นหันนิยมมารับประทานอาหารแบบพวกบุปเฟ่กันมากขึ้น และ แน่นอนว่าอาหารประเภทซีฟู้ดก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ด้วยเหมือนกัน เพื่อที่ร้านของตัวเองจะได้อยู่รอดในยุคนี้ […]

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค

อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ภัยไข้เจ็บ กินเข้าไปเยอะแล้วอาจเกิดผลตามาแน่นอน

      อาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรค ปัจจุบันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญต่อการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย และมีผลกระทบต่อการเกิดโรค หรือผลกระทบต่อโรคประจำตัวมากขึ้น โดยหลายท่านเชื่อว่าที่ตนเองเกิดเป็นโรคต่างๆขึ้นนั้น  อาจจะมาจากปัจจัยหลักคือการกิน และกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรม หากเกิดจากกรรมพันธุ์หรือพันธุกรรมนั่นย่อมหลีกเลี่ยงไม่พ้นอยู่ดี […]

ร้าน Casa lapin

ร้าน Casa lapin กับตกแต่งในสไตล์คาแฟ่หรูหราที่มาเอาใจสายฮิปเตอร์

โดย ร้าน Casa lapin ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์คาแฟ่ที่มีการตกแต่งร้านเพื่อเอาใจสายฮิปเตอร์ที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารที่ดูหรูหราและมีความแปลกในแบบผสมผสาน ซึ่งจุดขายของทางร้านคือจะมีการสลักบนแก้วเครื่องดื่มเป็นรูปตัวการ์ตูนอย่างน้องกระต่ายเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักและชื่นชอบน้องกระต่ายอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยตัวร้าน Casa lapin […]

ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า

เยี่ยมถิ่นเก่า ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า จิบกาแฟชิล ๆ ย้อนบรรยากาศโบราณ

วันนี้มาแนะนำ ร้านกาแฟโบราณในย่านเก่า ที่นั่งกินแล้วได้บรรยากาศของความโบราณ อีกทั้งรสชาติยังอร่อย สามารถหวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมาได้อย่างดี ในบทความนี้จะมาให้เป็นไอเดียไว้สัก 2 ร้านที่ครั้งนึงควรต้องไป ต้องลอง ต้องจิบกาแฟชิล […]