อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ
อาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ ขนมปังและอะโวคาโด ที่บอกเลยว่าน่าทานมาก ๆ เพิ่มพลังงานยามเช้า

            อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ อาหารเช้าเป็นอีกมื้ออาหารที่ต้องบอกเลยว่ามีความสำคัญ ที่ต้องบอกเลยว่าการทานอาหารดีต่อสุขภาพและระบบการทำงานของระบบประสาทและสมอง ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ ขนมปังและอะโวคาโด ที่บอกเลยว่าน่าทานมาก ๆ เพิ่มพลังงานยามเช้า

อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ

แนะนำ 3 อาหารเช้าเพื่อสุขภาพ สำหรับคนรักสุขภาพที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ขนมปังปิ้งหน้าอะโวคาโด

เมนูอาหารยามเช้าขนมปังและอะโวคาโด บอกเลยว่าอร่อยทำทานที่บ้าน ง่ายสุด ๆ เมนูแรกที่แอดอยากตะมาแนะนำ คือ ขนมปังปิ้งหน้าอะโวคาโด ไข่และเบคอน เป็นอีกเมนูอาหารที่น่าสนใจมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม ขนมปัง อะโวคาโด มะนาว ไข่คน เบอคอนทอด เกลือและ
พริกไทย วีทำก็ง่ายสุด ๆ นำขนมปังไปปิ้ง จากนั้นนำอะโวคาโดทนบนขนมปัง วางเบคอนและไข่คนลงไป เพิ่มรสชาติด้วยเกลือพริกไทย เรียบร้อยอาหารเช้าสุดแสนจะอร่อย

ขนมปังปิ้งอะโวคาโดและฮัมมูส

เมนูอาหารยามเช้าขนมปังและอะโวคาโด บอกเลยว่าอร่อยทำทานที่บ้าน ง่ายสุด ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากตะมาแนะนำ คือ ขนมปังปิ้งอะโวคาโดและฮัมมูส สิ่งที่ต้องเตรียม ขนมปังปิ้ง อะโวคาโด ฮัมมูด แตงกวาหั่นสไลด์ น้ำมันมะกอก เกลือพริกไทย วิธีทำก็เป็นการนำมาวางและผสมผสานกัน บอกเลยว่าทานกับกาแฟยามเช้าอร่อยสุด ๆ แน่นอน

ขนมปังปิ้งคาปรีเซ่อะโวคาโด

มนูอาหารยามเช้าขนมปังและอะโวคาโด บอกเลยว่าอร่อยทำทานที่บ้าน ง่ายสุด ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากตะมาแนะนำคือ ขนมปังปิ้งคาปรีเซ่อะโวคาโด สิ่งที่ต้องเตรียม อะโวคาโด น้ำมะนาวคั้น เกลือพริกไทย ขนมปังปิ้ง ชีสมอสซาเรลล่า มะเขือเทศ ใบโหระพา ซอสบัลซามิค
วิธีทำ คือ ผสมน้ำมะนาว เกลือ พริกไทย บดให้ละเอียด และทาลงขนมปัง นำชีส มะเขือเทศและใบโหระพา ตามด้วยซอลบัลซามิค เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เพื่อสุขภาพ ทั้งอะโวคาโดและขนมปัง ยามเช้าให้พลังงานที่ดีสุด ๆ ห้ามพลาดเลยทีเดียว

รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับทุกเมนูเด็ด อาหารเด็ด  และวิธีทำอาหาร อาหารที่ช่วยเผาผลาญ ไขมันแบบเร่งด่วน ของคนที่กำลังลดน้ำหนัก

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ สอนทำยำมะระสดง่ายๆ แต่รสชาติอร่อย

สุขภาพ ไม่ใช่เรื่องที่มองข้ามกันได้ เพราะสิ่งที่ยากกว่าการหาเงินนั้น คือ การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนที่ทำงานประจำ มักจะทานอาหารที่สะดวก ประหยัดเวลา ไม่คำนึกถึงโภชนาการและสานอาหารต่าง ๆ […]

เทคโนโลยีอาหาร

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ

เทคโนโลยีอาหาร กำลังเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหารในรูปแบบต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ตั้งแต่วิธีที่เราเติบโตและผลิตอาหารไปจนถึงวิธีที่เราบริโภค ตั้งแต่เนื้อสัตว์จากพืชและเนื้อสัตว์ในห้องปฏิบัติการไปจนถึงการทำฟาร์มแนวดิ่งและการจัดส่งอาหาร นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

สลัดผักโขม

สลัดผักโขม เมนูเพื่อสุขภาพแสนอร่อย ทำรับประทานง่ายๆ มีประโยชน์

ผักโขมถือได้ว่าเป็นผักที่หลายคนชอบรับประทาน เนื่องจากเป็นผักที่มีวิตามินสูง มีแร่ธาตุหลายชนิด ซึ่งหลายคนจะรู้จักในชื่อ ปวยเล้ง หลายคนจะรู้จักผักชนิดนี้ในเมนู ผักโขมอบชีส ซึ่งจะมีขายตามห้างสรรพสินค้า แต่สำหรับใครที่รักสุขภาพ กำลังอยู่ในช่วงควบคุมอาหาร […]

ผงรากบัว

ผงรากบัว เป็นอาหารที่ได้รับความนิยมถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล

สังเกตกันบ้างไหมว่าตอนนี้ ผงรากบัว เป็นอาหารที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกโซเชียล ต้นกำเนิดนั้นมาจากประเทศจีนแล้วก็แพร่หลายในกลุ่มสะใภ้คนจีนก่อน จากนั้นจึงกระจายมาจนถึงบ้านเรา จะเรียกว่าเป็นของทานเล่นหรือเป็นมื้ออาหารหลักแบบเบาๆ ก็ได้ เหมาะกับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพและต้องการลดภาระการทำงานของกระเพาะอาหาร แต่อาหารที่ดีต่อกระเพาะก็มีมานานและมีหลากหลายชนิด ทำไมผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถึงมีสนใจมากกว่า […]